Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2009

Cậu đừng thích tớ nhé!

Tớ không muốn cậu thích tớ đâu. Vì sao à? Có hàng tỉ tỉ lí do để giải thích điều này với cậu.


Thứ 1:
Tớ không cần một người theo tớ 24/24 và đều đặn tấn công SMS làm hộp tin của tớ đầy ứ liên tục. Tớ cần một người chịu ngồi nghe tớ vạch những dự định điên rồ - nhưng phát huy được khả năng của tớ và giúp tớ lên kế hoạch thực hiện. Tớ cũng cần một người kiên nhẫn ngồi nghe tớ kể xấu con bạn vì nó dám cho tớ leo cây (chứ với người ta thì tớ chịu, không thể hé răng).
Thứ 2:
Tớ cần một tên bạn với cái đầu nóng như cậu. Một người biết sau này mình sẽ đứng ở vị trí nào và biết mình cần phải làm gì để đạt được vị trí ấy. Vì thế cậu là ứng cử viên sáng giá lên dây cốt tinh thần cho tớ mỗi khi tớ thất bại. Ngày tớ phỏng vấn thất bại vào công việc partime yêu thích, điểm thi thấp lè tè tớ đã rất buồn, nhưng cậu đã dẫn tớ lên tầng thượng của trường bắt tớ hét thật lớn trút bỏ căng thẳng. Rồi cậu cho tớ thấy tớ “giỏi” như thế nào vì đã dám thử thách bản thân dù cho có nếm mùi thất bại, trong khi có nhiều người còn chưa đủ tự tin thực hiện.
Thứ 3:
Tớ kết cái tính thẳng thắn dám chê tớ…tồ. Ấy ơi sợ mất lòng tớ còn cậu thì không hề. Cậu dám nói là tớ đang đi sai đường.Vì tớ đang “cưỡi ngựa xem hoa” chứ không tập trung nhắm vào cái đích cuối cùng cho tương lai. Tớ làm quá nhiều việc để thỏa mãn sở thích của mình chứ không nhắm vào mục tiêu cụ thể gì cả và cậu đã xung phong giúp tớ nhận ra được điểm mạnh của mình (cảm ơn cậu nhiều lắm).
Thứ 4:
Cậu không làm tớ đau tim khi hú họa mới SMS hỏi thăm. Và cũng không cần phải kiểm tra xem mắt cậu có đang theo dõi đối tượng nào khác không. Cậu không làm tớ phải suy nghĩ nhiều khi chọn quần áo đi dạo phố cùng cậu (trong khi cậu cứ luôn nổi bật hơn tớ, hừm..). Đi với cậu tớ thấy thoái mái 100%. Đã có lúc tớ xem cậu như một “cô bạn” gần gũi với tớ hàng ngày dù rằng cậu cứ la oai oái vì tớ dám cả gan “chuyển giới tính” cho cậu!
Thứ 5:
Cậu dám nói với tớ những thói xấu khi yêu, và cậu cứng nhắc thế nào khi chia tay. Mấy nàng mà nghe cậu nói xong thì có mà khóc thét. Với danh nghĩa là một cô bạn sư phụ tớ sẽ giúp cậu…cải tạo những cái xấu ấy để cậu còn tìm cho mình một cô nàng ngày ngày đưa rước (chứ tớ ngán cái bài ca độc thân của cậu lắm rồi).
Thứ 6:
Cậu - một tên kinh tế nhưng lại am hiểu thời trang, tớ - một đứa chuyên Anh, mù tịt xu hướng, vì thế cậu xung phong làm…xì tai lít (stylist) cho tớ để cải thiện lại cái tủ quần áo lỗi thời của tớ. Tớ nhớ buổi tiệc prom vừa rồi của khoa, trong khi còn loay hoanh với động quần jeans và áo thun rộng phùng phình, cậu đã xuất hiện lôi tớ đi dạo liền mấy shop chỉ để tìm ra bộ váy thích hợp với tớ nhất. Nhờ cậu mà tớ từ vịt trời thành thiên nga xinh xắn trước sự ngạc nhiên của bọn bạn.
Thứ n:
Tớ không muốn tình bạn mà tớ và cậu xây dựng bấy lâu bị những giận hờn của tình củm phá vỡ. Vì thế, tớ với cậu hãy cứ như bây giờ nhé, vô tư cùng nhau dạo phố mà không cần hai bàn tay phải đan vào nhau. Đừng thích tớ cậu nhé, để ngày mai thức dậy tớ không phải đau đầu suy nghĩ mặc gì để buổi tối đi dạo phố với cậu hihi.

Không có nhận xét nào: