Thứ Ba, 29 tháng 9, 2009

Xưởng chế tạo “mũi tên tình iu”

Thần Eros thường đến đây “mua” mũi tên tình iu. Chúng được chế tạo từ những công thức “cũ mèm”. >> Vẽ một đường cho thần Eros bay >> Chiến dịch "đánh cắp" trái tim
Nhưng nhờ có “bí kíp” là một...tấm chân tình nên lúc nào cũng hiệu nghiệm tuyệt đối. Điểm mặt bộ sưu tập mũi tên của thần Eros có được nhé:
MŨI TÊN THỨ NHẤT: “NHỮNG TIN NHẮN ẤM ÁP”
Đầu năm, một tin nhắn bay đi có thể dư sức làm chúng ta cảm động sụt sùi, bạn có biết đằng sau những SMS Y!M ngọt như mứt Tết là một anh chàng...
HẮN VIẾT RẰNG
ĐÂY LÀ MỘT ANH CHÀNG...
”Tớ ghét đêm giao thừa vì nó bắt tớ phải chờ đợi 1 cái nick sáng... Nhưng không sao, dù cho ấy có invi, tớ vẫn thấy ấm áp vì biết rằng đang có một ai đó luôn ở trong tim tớ,...”
Một anh chàng nhiệt tình, sẵn sàng ở bên cạnh bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Nhưng đôi khi bạn cũng cảm thấy hơi ngộp thở với độ phủ sóng của hắn. Hắn luôn muốn mình ngày càng “đặc biệt” hơn với bạn đấy!
”Mình đã sai một thiên thần đến đánh thức bạn dậy nhưng nó bảo không thể đánh thức một thiên thần khác... Vì thế mình đành tự... xông Y!M của bạn đầu năm...”
Dịu dàng, ân cần là cách hắn chọn để chăm sóc bạn. Hắn muốn nói rằng: “Đôi khi, ấy thực sự khiến tớ bối rối, không biết phải làm sao cả nhưng tớ muốn cho ấy thấy rằng tớ cũng biết cách yêu thương ấy lắm.”
”Nếu bất chợt, ấy nhận ra ấy đang ở trong 1 căn phòng tối, nhìn thấy máu và sự ẩm ướt ở khắp mọi nơi. Đừng lo nhé, ấy đang ở một nơi an toàn - trái tim tớ. Một năm mới may mắn...”
Nghịch ngợm và thông minh, đó có phải là những điều hắn khiến bạn “đổ cái rầm” không? Đằng sau tin nhắn, hắn muốn nói rằng: “Ấy là người có thể khiến tớ đảo lộn những nguyên tắc thông thường, nhưng không sao cả, miễn là ấy có thể mỉm cười”.
”Tớ sẽ lì xì cho ấy một vòng tròn, để ấy viết tên tớ vào đó. Bởi vì vòng tròn không có điểm bắt đầu và điểm kết thúc. Tớ không biết tình iu bắt đầu từ khi nào và tốt nhất là không có điểm kết thúc.”
Một anh chàng lãng mạn và nhạy cảm. Hắn muốn gửi một cam kết trái tim rằng: “Năm nay, tớ sẽ iu ấy nhiều hơn năm trước nhưng chắc chắn là không bằng năm sau đâu.”
MŨI TÊN THỨ HAI: MÓN QUÀ BIẾT NÓI
“Tiết mục... tặng quà” không chỉ phức tạp ở lúc chọn quà, mà khi quà “bay” đi rồi vẫn có thể “nói” nhiều điều về chủ nhân của nó đấy!
* Tại sao tặng nhẫn nhỉ? Tặng nhẫn nghĩa là rất hiểu, rất hợp và muốn... gắn bó lắm rồi. Nhưng đang yên đang lành và đang... teen, ai lại tặng nhau nhẫn nhỉ?
Nghĩa là: Đừng nghĩ là ấy “vội vàng” quá nhé, vì một chiếc nhẫn xinh xinh không hẳn nói là ấy muốn... đám cưới. Ấy thích cảm giác gắn kết, nhất là khi cặp nhẫn “có đôi”, được lồng vào nhau là một.
* Đơn giản là hoa và chỉ có hoa thôi? Con gái ai mà chẳng thích được tặng một bó hoa trong những ngày lễ. Tuy nhiên nếu lần nào cũng là hoa thì hơi nhàm phải không?
Nghĩa là: Hắn của bạn là một người có nhiều sở thích... phù phiếm, hắn có mỗi một khuyết điểm đó là... hơi chú trọng bề ngoài. Nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ qua anh chàng dễ thương như vậy nhé!
* Một chiếc kẹp tóc kẹo ngọt thì sao? Hoặc vòng tay, chuỗi dây đeo ngộ nghĩnh... là món quà cho thấy hắn của bạn là một người sống rất trách nhiệm.
Nghĩa là: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mối quan hệ của mình, bởi hắn luôn tự hào “khoe” với các chiến hữu bạn là một nửa của mình. Hắn sẽ có rất nhiều cách để khiến bạn cảm thấy bình yên và hạnh phúc.
* Nếu hắn vui vẻ đi shopping và mua cho bạn một bộ váy rất hợp mốt? Chà chà, bạn hẳn đang vui mừng vì hắn này biết chiều theo sở thích của bạn?
Nghĩa là: Con trai thường “la oai oái” khi phải đi mua sắm với con gái, thậm chí chẳng nhớ bạn mặc cái áo nào là áo mới. Hắn này thực ra có chút tính cách gia trưởng, tỉ mỉ và... khó phải biết, hắn đang muốn can thiệp vào... tủ quần áo của bạn đấy!
* Một CD nhạc toàn những bài hát tình tứ với giọng ca vàng của ấy? Và thế là bạn mất nhiều đêm phải nghe những lời... của gió ấy mới ngủ được, he he...
Nghĩa là: Ấy phải “iu” bạn ghê lắm, mới có thể tự tin hát hò, mới có thể “dám” làm điều đó mà không ngại gì hết! Nhưng, bạn bè sẽ nói, chà ấy này hơi phô trương thì phải. Đừng bỏ qua lời nhận xét này nhé, vì nó phần nào nói được tính cách của ấy đấy! Ấy rất nhiệt tình, nhưng chỉ là thời gian đầu thôi, ấy chóng chán và chỉ thích cảm giác lạ, hic!
MŨI TÊN THỨ BA: TÊN LƯU TRONG “TÍT TÍT”
Đối với những couple, một cái tên “save” trong điện thoại cũng có thể được xem là “mức độ” tình củm cơ đấy! Ấy đã “save” bạn như thế nào?
Đứng đầu danh bạ điện thoại: Người ta đã thêm vào một số kí hiệu, kí tự để “danh chính ngôn thuận” đưa bạn lên đầu để dễ dàng “chọn” bạn ngay! Tuy nhiên, kiểu save này cũng đồng thời “tố cáo” ai kia hơi hời hợt rồi, thử hỏi xem ấy có nhớ số phone của bạn không là biết hà!
Nick name iu iu (mà hai người vẫn thường gọi nhau): Bạn thường “mắt chữ O, mồm chữ A” vì những hành động cực kì lãng mạn, tinh tế của người ta, đúng không? Tình cảm của hai bạn mới bắt đầu và đang ngày càng... lớn lên, thích thích rồi nha! He he.
Sao y bản chính: Nghĩa là tên bạn thế nào, người ta cứ thế bê nguyên xi vô điện thoại, chẳng “chỉnh sửa” gì cả. Hầy dà, nếu iu người này, việc đầu tiên bạn phải từ bỏ thú... du ngoạn trên mây, bởi người ta vô cùng thực tế. Tuy hơi khô khan nhưng người này được đánh giá cao vì khá chân thành!
Những lời xưng hô thân mật “honey”, “em yêu”: “Người ta” này có vẻ... già trước tuổi nhưng về mặt tình cảm thì quá ư là... dạt dào. Bạn được “chăm” từ A - Z nên cũng hơi thấy mệt mỏi phải không? Khuyết điểm này có thể “bỏ nhỏ” được, đừng vì thế mà... bi bi anh chàng nhé!
Nào, hãy hỏi người ta “save” bạn theo cách nào vào tự mình giải mã đi bạn.

Không có nhận xét nào: