Thứ Ba, 29 tháng 9, 2009

Hãy chúc tình yêu của mình may mắn

May mắn ấy phải do chính bạn tạo nên. Đừng ngồi than thở rằng: “Tớ là người kém may mắn” hoặc “cơ hội không mỉm cười với tớ”. >> Nắm chặt cơ hội bằng...trái tim
Chủ động “cầm cưa” là một yếu tố rất quan trọng giúp bạn mau chóng tìm ra “nửa kia” của mình đó! Bạn đã chủ động nắm bắt cơ hội ấy như thế nào?
Bạn đã sẵn sàng chưa?
Trong định luật Newton, nếu Newton không miệt mài vật lộn với câu hỏi về lực hút trái đất, nếu ông không tìm hiểu trước đó những khái niệm toán học về sự chuyển động... thì cơ hội ngắn ngủi của một quả táo rơi đâu có làm nên “Định luật vạn vật hấp dẫn”. Điều này có đúng trong tình yêu? Có đó các bạn, mọi sự chuẩn bị sẽ giúp bạn tự tin hơn nhiều! Nên trau giồi kiến thức, rèn luyện các kĩ năng giao tiếp, tâm lí chung của XX, XY khi yêu. Nếu đợi đến khi “đối tượng” xuất hiện rồi mới suy nghĩ bạn nên làm gì thì sẽ gặp nhiều lúng túng đó! Sau khi đã trải qua giai đoạn "tiếp cận", bạn hãy phát các tín hiệu để “ấy” hiểu được rằng, bạn muốn làm bạn với “ấy”. Bằng lời nói, hành động và ánh mắt sẽ giúp bạn thể hiện mình hoàn hảo hơn. Bằng cách cư xử lịch thiệp, cách nói chuyện vui vẻ, dí dỏm, thông minh, sự cảm nhận tinh tế trong mỗi câu chuyện cũng gây cảm tình nơi đối phương và giúp bạn ghi điểm.
May mắn không từ trên trời rơi xuống!
Không phải ra khỏi nhà, đi hướng phải sẽ gặp ấy, còn rẽ trái thì không. Ngay cả khi gặp được “đối tượng” cũng phải chủ động như thế nào đây? Một câu hỏi tuy đơn giản nhưng khiến không ít các teen phải “vò đầu bứt tóc” vì không biết phải làm thế nào. Nếu bạn đang cô đơn và muốn tìm “một nửa còn lại”, đầu tiên, hãy đến những nơi bạn thích: khu vui chơi, thư viện, hay sân chơi thể thao, các câu lạc bộ... nơi có nhiều người cùng thị
hiếu, cùng lí tưởng sẽ giúp bạn bắt chuyện dễ dàng hơn... Hãy vận dụng giác quan thứ 6 để chọn lấy một người mà bạn cho là thân thiện, dễ mến để làm quen. Chào hỏi thật tự nhiên, cùng chơi thể thao hay một hành động hào hiệp: dắt xe giùm, đưa cô ấy về nhà nếu học chung lớp buổi tối... Đừng mãi ngồi hi vọng “bạch mã hoàng tử” hay “nàng công chúa” của mình sẽ ghé thăm. Bạn có thể tự tạo ra cơ hội cho mình hoặc kết hợp những hoàn cảnh cụ thể. Càng nhiều mối quan hệ bạn bè, bạn sẽ dễ dàng nhận ra “ấy” của mình đang ở đâu!
Ai sẽ là người “cầm cưa”?
”Phái mạnh” thường chủ động trong việc chinh phục tình yêu hơn. Tuy nhiên, có những cô nàng phải đợi chờ mỏi mòn mà không thấy “ai kia” ngỏ lời. Đến khi chàng tự tin nói lời yêu thương thì nàng chỉ còn biết trách: “Sao anh không hỏi những ngày còn không?”. Chính vì vậy, người “cầm cưa” không phân biệt là nam hay nữ đâu nhé! Chỉ cần bạn đã trúng “tiếng sét ái tình” thì hãy cứ tiến tới. Nếu bạn là con gái, có thể chủ động kiểu như “bật đèn xanh” í! Trong những lần giao tiếp, tâm tình, hãy cho “nửa kia” cảm thấy nếu người ta mở lời với mình thì chắc chắn sẽ được chấp thuận. Như vậy cũng sẽ giúp cho đối phương can đảm và có niềm tin hơn nhiều đó!
Tình yêu sẽ đến với những người biết chờ đợi, nhưng sẽ tốt hơn nếu chờ đợi nó một cách chủ động. Mỗi người sẽ có một lợi thế riêng để thể hiện tình cảm của mình. Hãy mở lòng mình và để tình yêu đến với bạn. Điều đó không chỉ làm phong phú thêm cuộc sống của bạn, mà còn mở ra cơ hội để bạn bước vào thế giới tình yêu nữa đấy!

Không có nhận xét nào: